Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

PHATMARCOM KHỞI NGHIỆP VỚI FORLYBRAND



Vượt qua khó khăn

Thông báo khởi nghiệp chính thức
Sau một thời gian đắn đo và suy nghĩ, Phatmarcom đã quyết định một vấn đề vô cùng khó khăn đó là từ bỏ công việc hiện tại với mức lương 15tr mỗi tháng để chuẩn bị cho tương lai khởi nghiệp của mình. Tôi mong muốn cống hiến và tạo ra các giá trị cao đẹp cho cộng đồng chứ không phải làm các việc lập đi lập lại có giá trị thấp rồi ngồi lãnh lương, tôi tin rằng sẽ tìm được niềm vui cho chính mình và mang niềm vui ấy cho người thân và những người kém may mắn trong xã hội.

Đứng trước vô vàn khó khăn và thách thức của quá trình Start – Up tôi mong rằng sẽ được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè thân hữu cũng như được sự tin tưởng của và đồng hành với các đồng sự để đi đến đích cuối cùng.
Thương hiệu sẽ được xây dựng và phát triển trong tương lại là Forlybrand, đây không phải là thương hiệu dành cho tôi hay dành cho các nhà sáng lập mà chính là dành cho các Doanh nhân và Doanh nghiệp mong muốn được phát triển và tự tin trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới, đồng thời thương hiệu cũng giúp cho người tiêu dùng chứng thực được sự thật giả của các hàng hóa mà mình mua.
Với sứ mệnh to lớn ấy, Forlybrand sẽ hoàn thiện mình một cách mạnh mẽ, sáng tạo với tốc độ vượt trội để tạo một lực “đẩy” và lực “nâng”  giúp thương hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp được cất cánh và bay xa tới đích mong muốn.
Trong thời gian đầu, Forlybrand sẽ cung cấp các gói dịch vụ thiết kế, hỗ trợ công tác truyền thông cho các công ty như: thiết kế tài liệu bán hàng (Brochure, Catalogue, Factsheet, Flyer, Profile…), thiết kế tài liệu truyền thông (Video Clip TVC, Banner, Backrop, Standee…), thiết kế Logo, viết quảng cáo… Đặc biệt Forlybrand sẽ dành nhiều ưu đãi cho các khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành và các công ty bảo vệ.
Với đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp cùng với chuyên gia Marketing và Thương hiệu, Forlybrand sẽ tự tin cung cấp các sản phẩm thiết kế hoàn hảo và tinh tế phù hợp với nhu cầu khách hàng của các Doanh nghiệp.
Một lần nữa, Phatmarcom xin được chúc sức khỏe cộng đồng trên Facebook, mình hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ, góp ý để hoàn thiện sản phẩm và ý tưởng kinh doanh nhằm giúp Forlybrand cung các các giá trị hữu ích nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển nhưng đầy thách thức trong thời kỳ hội nhập kinh tế Thế giới.
Phatmarcom hân hạnh chào đón các bạn có cùng ý tưởng và niềm đam mê mãnh liệt của một tinh thần Doanh nhân để cùng nhau chia sẻ, xây dựng và phát triển thương hiệu Forlybrand tạo ra các giá trị tốt đẹp đáp ứng nhu cầu mong đợi của xã hội.

Các Anh chị có thể theo dõi Forlybrand qua:

Phatmarcom chân thành đón nhận các góp ý qua:




Công ty cổ phần Forlybrand
255/7 Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM
0938.12.42.52 | forlybrand@gmail.com | forlybrand.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét